ก้อง ให้เกียรติ น้ำชา-งดพูดคุย"แตงโม"


มาจ๊ะเอ๋กันจนได้ ในงาน 30 ปี นิตยสารแพรว สำหรับหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล กับอดีตหวานใจ "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ควงแฟนใหม่ "แต๊ง"พงศกร มหา เปารยะ มางานด้วย โดยก้องเผยถึงการเจอโมและแฟนคนใหม่ว่า

"เจอกันโดยบังเอิญ อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่าเราร่วมงานกันได้ เราไม่ได้โกรธไม่ได้อะไร ก็ยังเป็นพี่น้องกัน เจอกันก็ทักทาย กับเขา(แต๊ง) ไม่ได้ทัก เพราะเราไม่รู้จักกัน ปกติผมไม่รู้จักใครผมก็ไม่ทักอยู่แล้ว"

ทราบมาก่อนหน้าไหมว่าจะต้องมาเดินแบบในงานแพรวร่วมกับแตงโม
"ไม่ทราบเลย คิดว่าสักวันก็จะต้องมีงานอะไรที่ทำให้เราต้องมาเจอกัน ไม่ช้าก็เร็ว"

เห็นเขาเดินคู่กันมันเจ็บแปล๊บๆ ไหม
"ไม่ครับ ผมว่าอะไรที่มันเจ็บมันเป็นเรื่องที่นานมาก ก่อนที่เราจะตัดสินใจ"

เจอโมแล้วทักกัน แล้วกับแต๊งล่ะ
"เออ...ไม่ได้ทัก เพราะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว กับโมตอนที่เจอก็ไม่ได้คุยกันมากมาย แค่ทักทาย เซย์ฮัลโหลกัน"

แสดงความยินดีกับรักใหม่ของโมไหม
"เรื่องยินดี ผมได้พูดไปก่อนหน้านี้แล้ว ผมเคยได้ฝากพี่ผู้จัดการไปบอก แสดงความยินดีด้วย ในตอนนี้เรายังใช้ผู้จัดการดูแลคิวคนเดียวกันอยู่"

หลังเลิกกันยังได้โทร.คุยกับโมอยู่หรือเปล่า
"ไม่ได้คุยแล้วครับ คือเราต้องให้เกียรติกับคนทางฝั่งผมด้วย"

คบกับ "น้ำชา"ชีรณัฐ ยูสานนท์ มีความคืบหน้าบ้างไหม "มันก็ต้องมากขึ้นอยู่แล้ว เพราะอย่างที่บอกคนเราพอรู้จักกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ทุกอย่างก็ต้องสนิทกันมากขึ้น"

ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง

"ยังดีกว่า เราควรให้เกียรติฝั่งน้องเขาด้วย คบกันอย่างนี้กำลังไปได้ด้วยดี ก็อย่าไปรีบร้อนเลยดีกว่า"

พาน้ำชาพบครอบครัวก้องหรือยัง

"มีเจอบ้างแล้ว ที่บ้านผมบอกว่าน้องร้องเพลงเก่ง"
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น