ลือ ชมพู่ ทุ่ม 2 แสน ถอยกระเป๋าเอาใจแม่ น็อต


ลือ"ชมพู่"ทุ่ม2แสนถอยกระเป๋าเอาใจแม่"น็อต" (สยามดารา)

กระฉ่อน!! ชมพู่ อารยา เร่งทำคะแนนความรัก ถอยกระเป๋าหรูยี่ห้อดัง สนนราคา 2 แสนบาท ให้คุณแม่หวานใจ ไฮโซน็อตเป็นของขวัญ ทำเอาแม่ฝ่ายชายปลาบปลื้ม ขึ้นแท่นว่าที่สะใภ้คนโปรด สะพายไปอวดเพื่อนในวงสังคม นางเอกสาวทราบข่าวถึงกับอึ้ง ก่อนชี้แจงว่าหากให้ของขวัญราคาสูงขนาดนั้นคงดูเป็นเด็กไม่น่าเอ็นดู เผยเคยให้แต่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนกระเป๋าหรูมีซื้อใช้กับคุณแม่ของตัวเองบ้างเป็นรางวัลชีวิต

ดวงงานก็รุ่ง แถมดวงความรักก็พุ่งปรี๊ด สำหรับนางเอกสาววิกพระราม 4 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตอนนี้ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่าเธอกำลังคบหาอยู่กับไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยที่ผ่านมาก็มีข่าวความสัมพันธ์ของทั้งสองออกมาเป็นระยะ แม้ว่านางเอกสาวจะยังไว้ท่าที ไม่ยอมรับว่า ไฮโซน็อต เป็นแฟนก็ตาม แต่ใคร ๆ ก็รู้กันทั่วว่าทั้งสองไม่ใช่แค่เพื่อน ที่สำคัญชมพู่ ยังได้ไปเจอพ่อแม่ฝ่ายชายแล้ว และก็ดูเหมือนว่าทางบ้านของหนุ่มน็อตจะปลื้มสาวชมไม่น้อย

ล่าสุดมีข่าวล่ามาแรง แจ้งมากับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่า ตอนนี้สาวชมพู่กลายเป็นว่าที่สะใภ้คนโปรดของคุณแม่หนุ่มน็อตไปแล้ว เพราะสาวชมพู่เล่นถอยกระเป๋าหรูยี่ห้อ ''แอร์แมส'' แบรนด์นี้ที่นักแสดงสาว ๆ หลายคนชอบช็อปมาใช้ คราวนี้หนู ชมพู่ ไม่ได้ซื้อมาใช้เอง แต่นำมามอบให้กับคุณแม่ของหนุ่มน็อต สนนราคาอยู่ที่ 2 แสนบาท! เท่านั้นยังไม่พอ แหล่งข่าวยังได้เปิดใจต่อว่า คุณแม่ของหนุ่มน็อตชอบมาก เพราะชมพู่เลือกกระเป๋าได้สวย ถูกใจ ถึงขั้นเอาไปอวดกับเพื่อน ๆ ในวงสังคมไฮโซเลยทีเดียว

เกี่ยวกับข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สายตรงติดต่อสอบถามไปยัง สาว ชมพู่ ที่กำลังไปทำธุระอยู่ต่างจังหวัดกับครอบครัวของตนเอง ซึ่งพอสาว ชมพู่ ทราบข่าวนี้ก็ถึงกับหัวเราะ ก่อนจะเปิดใจว่า

ชมพู่ :งงมากเลยมีข่าวแบบนี้ คือชมไม่ได้ซื้อหรอกค่ะ ไม่สิ ชมไม่รู้จะพูดยังไงดี คือมันเป็นของขวัญที่ใหญ่เกินไปหน่อยไหม เพราะถ้าเราให้เขาจริง ๆ คุณแม่เป็นผู้ใหญ่ เราเป็นเด็กให้ของที่ราคาสูงขนาดนั้นมันจะดูไม่น่ารักเลย ไม่น่าเอ็นดูนะ เราเองก็มีรายได้แค่นี้ เหมือนไปอวดร่ำอวดรวยแบบนั้น ชมว่าถ้าซื้อให้จริง ๆ แทนที่จะปลื้มมันจะกลายเป็นไม่น่ารักมากกว่าค่ะ ถามว่าที่ผ่านมาซื้ออะไรฝากท่านบ้างไหม ก็มีบ้าง เล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ

ชมพู่ : คือ ถ้าอย่างชมซื้อใช้เองน่ะก็มี เป็นรางวัลให้ตัวเอง ซื้อแบ่ง ๆ กันใช้กับคุณแม่ของชมเอง ซื้อแบบนี้ให้คนอื่นคงไม่ไหว จริงๆ นะชมว่ามันไม่น่ารักเลยนะ ถ้าเราให้ของขวัญแพงขนาดนั้นกับผู้ใหญ่

ความสัมพันธ์ ชมพู่ กับ น็อต เป็นอย่างไรบ้าง

ชมพู่ : ก็ปกติค่ะ เหมือนเดิม ยังเป็นเพื่อนกัน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สยามดารา

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น