ซูกัส ดังใหญ่ เกาหลีทาบงานเพลง


ซูกัส ดังใหญ่ เกาหลีทาบลุยงานเพลง (สยามดารา)

ซูกัส บัณฑวิช สุดปลื้ม ค่ายเพลงเกาหลีทาบทามเป็นนักร้อง เจ้าตัวเผยพร้อมลุยหากคุยกับผู้ใหญ่ลงตัว แย้มตอนนี้ตนซ้อมร้องซ้อมเต้นแล้ว

เรียกว่ากำลังไปได้สวยในวงการบันเทิง สำหรับ ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม เสือ' ในละคร แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ที่ลาจอไปนานพอสมควรแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังจำได้เป็นอย่างดี แถมล่าสุดยังมีข่าวแว่วมาอีกว่าค่ายเพลงของประเทศเกาหลีกำลังทาบทามให้หนุ่มซูกัสไปเป็นนักร้อง โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าดาราหนุ่มในงาน RS Football Charity Super Cup ที่สนามฟุตบอล S-One เมื่อวันก่อน เลยไม่พลาดที่จะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที

''ผมยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากเท่าไหร่ครับ ก็ได้ยินมาคร่าว ๆ เหมือนกัน แต่เดี๋ยวต้องรอดูก่อน เพราะยังไงต้องรอผู้ใหญ่คุยกันเอง ถามว่าเค้าทาบทามมารึยัง ก็อย่างที่บอกแหละครับว่าผมก็ไม่ทราบอะไรมาก ก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ แล้วแต่ว่าจะเหมาะสมรึเปล่า ส่วนผมก็ยังตอบไม่ได้ ยังไม่แน่นอน แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากทำ ถ้าทำได้ก็อยากทำ อยากทำงานหลาย ๆ อย่าง

ถามว่าอยากจะออกเป็นศิลปินเดี่ยวหรือบอยแบนด์ คือจริง ๆ จะบอกว่าก็ได้หมดครับ และถ้าได้ทำจริง ๆ ก็ไหวครับ ส่วนเรื่องร้องก็ร้องได้นะ เพราะปกติก็เรียนร้องเพลงอยู่แล้ว ซึ่งจริง ๆ แล้วผมเรียนร้องเรียนเต้นก่อนที่จะมีข่าวนี้ออกมาแล้วครับ เคยเรียนอยู่ แต่ตอนนี้หยุดไปแล้ว แต่ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวผมจะบอกอีกทีครับ'' ซูกัส กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

สยามดารา

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น