ฮาเวิร์ด"มีข่าวกับ"นุก" เคารพฝ่ายหญิงเสมือนพี่


จริงๆ ไม่ได้สนิท แค่รู้จักกันเท่านั้น เคารพเขาเป็นรุ่นพี่มากกว่า"

หนุ่มวัยละอ่อนเชื้อสายไต้หวัน "ฮาเวิร์ด หวัง" ปฏิเสธเรื่องข่าวกิ๊กกับสาวรุ่นพี่ "นุก"สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา "เป็นข่าวที่ไม่ค่อยดี กับพี่ที่เคยเป็นศิลปินในสังกัดเดียวกัน ซึ่งผมนับถือเขาเป็นพี่สาว ตอนแรกที่เข้าวงการผมได้ไปเล่นเอ็มวีให้พี่นุก ช่วงที่ผ่านมาก่อนที่จะมีข่าว ผมไปเที่ยวผับ ได้เจอกับพี่เขา ก็เลยทักกัน อาจจะมีคนเห็นแล้วนึกว่าเราจีบกันอยู่ จากวันนั้นก็เลยกลายเป็นข่าว"

"ตอนนี้ผมขอโฟกัสเรื่องงานเพลงก่อนดีกว่า อยากจะทำให้ออกมาดี"

เพราะผมรอโอกาสนี้มานานแล้ว หลังจากออกมินิอัลบั้ม Convergence Love I ซึ่งรวม 4 ศิลปิน(อเล็กซ์ เรนเดลล์-หญิงแม้น-ยิปซี-ฮาเวิร์ด) ผลงานเพลงของค่ายใหม่ IMUSIC ที่ร้องกันคนละเพลงแล้ว ผมก็จะออกผลงานเดี่ยว สไตล์ที่ชอบคือแนว อาร์แอนด์บี ฮิพฮอพ ครับ"
วันเปิดตัวค่ายพร้อมอัลบั้ม ชวนพี่นุกมาด้วยหรือเปล่า

ฮาเวิร์ดว่า "ไม่ได้ชวน คิดว่าคงไม่เหมาะ ก็คงจะชวนคุณแม่ และเพื่อนๆ มาให้กำลังใจครับ(หัวเราะ) ตอนนี้โสดครับ อยากจะตั้งใจทำงานเพลงที่เรารัก เพราะถ้ามีแฟนแล้วเราจะตั้งใจยาก สมาธิผมเองก็สั้นอยู่แล้ว(หัวเราะ)"

จากนั้นฮาเวิร์ดได้เผยตัวตนให้ฟัง "ก่อนหน้าผมเป็นคนเที่ยวเละเทะมาก ไม่ฟังคุณแม่ แต่พอไปเป็นทหารเกณฑ์ที่ไต้หวัน ได้เจอบทเรียนชีวิต ทำให้โตขึ้น มีมุมมองใหม่ๆ ในตอนนี้ก่อนที่จะขอโอกาสจากคนอื่น ผมอยากที่จะให้โอกาสกับตัวเองได้ปรับตัว ทำผลงานเพลงพิสูจน์ความตั้งใจจริงของผมให้ออกมาเป็นที่รู้จักก่อนครับ"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น