ตาล กัญญา ป่วนกองละคร


ตาล ป่วนกองละคร (ดาราเดลี่)

ลือลั่นสนั่นกองละคร "โคกอีเลิ้ง...หรรษา" ของผู้กํากับมือฉมัง "ประยูร วงษ์ชื่น" แห่งค่ายโชอิงว่า นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง ตาล กัญญา รัตนเพชร์ ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม และละครสร้างชื่ออย่าง เมียหลวง นั้นออกอาการเรื่องมาก และขี้วีน จนคนในกองละครหลายคนรับไม่ได้ ซึ่งงานนี้ทางดาราเดลี่ได้สอบถามไปยังนางเอกเจ้าของข่าวลืออย่างตาลเพื่อสอบถามความจริงจากเรื่องนี้ โดยตาลได้เล่าว่า

ตาล : ตาลเคยได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกันค่ะ คือตาลก็เข้าใจนะคะ ด้วยความที่เราเองเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง แล้วบางทีงานเราก็เยอะด้วย อาจจะมีบางช่วงที่ตาลรู้สึกเหนื่อย แล้วตาลก็อาจจะเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่สุงสิงกับใคร อย่างในกองก็มีแค่ แยม รุ้งรดา ที่สนิทแล้วก็คุยกันได้น่ะค่ะ

ตาล : ตาลก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทําให้พี่ ๆ คนไหนในกองละครไม่พอใจบ้างหรือเปล่า ต้องขอโทษไว้ตรงนี้ด้วย ตาลว่าเรื่องที่ตาลเรื่องมากคงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า อาจจะเป็นเพราะตาลยังเด็กมาก ๆ ด้วย อาจจะมีนิสัยงอแงบ้างตามปะสาเด็กน่ะค่ะ แต่ทุกครั้งตาลก็จะถูกสอนให้มีสัมมาคารวะ แล้วก็มีมารยาทค่ะ อย่างกับพี่ผู้จัดการตาลก็คอยถามพี่เค้าเสมอว่าคนอื่นมองตาลแบบไหน เราก็พยายามที่จะปรับปรุงตัวเอง

ตาล : อีกอย่างตาลเชื่อว่าหลาย ๆ คน คงคาดหวังกับตัวตาลว่าหน้าตาเราดูหวาน ๆ ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วตาลจะเป็นคนแข็ง ๆ คําพูดคําจาก็จะดูห้วน ๆ จนคนอื่นอาจจะมองว่าเราหยิ่งไปหรือเปล่า ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ตาลยืนยันว่าเราไม่ได้คิดแบบนั้นเลย

ด้านผู้จัดการส่วนตัวสาว ตาล กัญญา อย่าง บุ๊ค ปริญญา ก็ยอมรับว่าได้ยินข่าวลือเรื่องความเรื่องมากของสาวตาลบ่อย ๆ พร้อมทั้งช่วยชี้แจงว่า

ตาล : ความจริงแล้วตาลไม่มีอะไรเลยนะ เวลาไปที่กองพี่ก็ไปกับตาลตลอด ต้องเข้าใจเหมือนกันว่าน้องเค้าจะเหนื่อยมาก บางทีถึงกับร้องไห้ออกมา พี่ก็ถามว่าตาลเป็นอะไรหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าเค้าเหนื่อย พี่ก็บอกตาลเสมอนะเรื่องมารยาท แต่บางทีเราก็ต้องเข้าใจว่าน้องยังเด็ก แต่น้องไม่มีเจตนาจะอารมณ์ไม่ดีกับใครแน่นอน พี่ว่าถึงตาลจะอายุ 20 แล้ว แต่นิสัยของน้องก็ยังเด็กอยู่เลย ยังไงก็ต้องขอให้เข้าใจน้องด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
ดาราเดลี่

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น