ช็อก อั้ม บู๊ ต๊อด ตีด้วยเกือก!


ช็อก อั้ม บู๊ ต๊อด ตีด้วยเกือก! (สยามดารา)

ตะลึงปนช็อกนางเอกสาวเบอร์ 1 วิก 7 สี อั้ม พัชราภา เปิดศึกทะเลาะกันหนักกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ต๊อด ศิณะ ถึงขั้นลงไม้ลงมือ กลางผับดังของฝ่ายชายย่านทองหล่อ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อั้ม บันดาลโทสะถอดรองเท้าฟาดหัวต๊อดอย่างแรง หลังจากโดนจับตัวเขย่าก่อน มีหวังทั้งคู่แตกหักเลิกกันขั้นเด็ดขาดแน่

รายงานข่าวถึงเหตุการณ์ที่สร้างความตื่นตะลึงให้กับนักย่ำราตรี กันอย่างมากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ที่ผับเปิดใหม่ย่านซอยทองหล่อ ซึ่งเป็นร้านชื่อมายา ที่ว่ากันว่าเป็นร้านของ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ หนุ่มไฮโซนายแบบ นักแสดง ที่มีข่าวว่าเป็นแฟนรุ่นน้องคบหากับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 สี โดยแหล่งข่าวที่ไปเที่ยวในร้านมายาแห่งนี้เปิดเผยว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกใจที่สร้างความตกตะลึงปนช็อกแก่แขกที่ไปหาความสำราญในร้าน หลายคนที่เห็นเหตุการณ์เมื่อนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่เข้ามาในร้านเพื่อแสดงความยินดีกับการเปิดร้านใหม่ของต๊อด จู่ ๆ ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันแต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร หรือสาเหตุจากอะไร โดยต๊อดได้จับตัวอั้มเขย่าอย่างแรงทำเอานางเอกสาววิก 7 สี ถึงกับฉุนขาดถอดรองเท้าจับขึ้นมาฟาดหัวต๊อดเป็นการตอบโต้ หลังจากนั้นก็มีการเคลียร์แยกคู่กรณีออกจากกัน แต่ไม่แน่ชัดว่าต๊อดจะได้รับบาดเจ็บโดนรองเท้าของอั้มซึ่งอาจจะใช้ส่วนที่เป็นส้นสูงตีหัวถึงขั้นเลือดตกยางออกหรือไม่

จากกรณีนี้กลายเป็นประเด็นเม้าท์ในหมู่นักท่องเที่ยวและคนในวงการที่ทราบข่าวกันอย่างมากโดยก่อนหน้านี้อั้มเป็นข่าวคบกับ ต๊อด ศิณะ ในฐานะแฟนรุ่นน้อง แต่นางเอกสาวมักจะปฏิเสธความสัมพันธ์ว่าไม่ถึงขั้นแฟนเพียงแต่สนิทที่สุด ขณะเดียวกันระยะหลังอั้มกลับไปคบและให้ความสนิทสนมกับไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable มีการควงคู่ไปสถานที่ต่าง ๆ อย่างเปิดเผย โดยอั้มได้สารภาพว่าให้ความสนิทสนมกับโน้ตเป็นพิเศษ

ขณะเดียวกันก็ยังคบและพูดคุยอยู่กับต๊อดหนุ่มรุ่นน้องโดยไม่ได้ตัดความสัมพันธ์ออกไปแต่อย่างใด แต่จากเหตุการณ์ที่ทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือนางเอกสาวถอดรองเท้าตีหัวกิ๊กหนุ่มรุ่นน้อง ในครั้งนี้ส่อแววว่าความสัมพันธ์ของอั้มกับต๊อดน่าจะถึงคราวแตกหักเลิกกันเด็ดขาด ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันนั้นก็มีวิจารณ์กันต่าง ๆ นานา ว่าอาจเป็นต๊อดต่อว่าความสัมพันธ์ระหว่างอั้มกับโน้ตที่มาคบกันทีหลังก็เป็นได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 สี และ ต๊อด เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวซึ่งเป็นคนสนิทของ อั้ม พัชราภา ว่า กับเหตุการณ์ดังกล่าวในเบื้องลึกยังไม่ทราบว่าเป็นอย่างไร และเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ต้องปล่อยให้ อั้ม พัชราภา ออกมาชี้แจง ส่วนผับใหม่เป็นร้านของ ต๊อด หรือไม่ก็ไม่ทราบเช่นเดียวกัน แต่เท่าที่ทราบในเวลานี้ คือ ต๊อด มีแฟนใหม่แล้วเป็นสาวนอกวงการ

สำหรับข้อเท็จจริงเรื่องนี้เป็นอย่างไร จะนำมาเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
สยามดารา

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น